วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

ไปดูมาแล้ว.. สุดเขต เสลดเป็ด

สุดเขต- เสลดเป็ด 


 แวะไปดูหนังไทยอารมณ์ดี สุดเขต สเลดเป็ด ชื่อกวนๆ ชวนให้งง งง แต่ต้องติดตามชมจากภาพยนต์ตัวอย่าง กวนได้ใจไม่ดูได้ไง เนื้อเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายผู้มีความฝัน และไปปิ๊งสาว กับลีลาการจีบแบบแปลกๆ  ชอบหลายๆ คำ หลายๆ สโลแกนในหนังครับ "เธอขอเราให้น่ะปลายทางก็เหมือนกัน" (ตอนพระเอกให้เบอร์โทรศัพท์ และจะได้พูดอีกทีก่อนจบ.. ต้องไปดู ต้องไปดู..)
"ผมเป็นอินดี้ครับ ผมตามใจตัวเอง ไม่ทำตามใจใครไม่เน้นขาย" ไม่เน้นขายสบายแล้วล่ะกู.. ^^  
"มึงคิดถึงมัน มึงมันเลว อีผู้หญิงใจง่าย อีใช้ร่างกายเปลือง มึงทอดสะพานาให้มัน" นี่บทด่าครับ ฟังแล้วมันดี..

"เค้าอาจจะไม่แปลก แค่คุณไม่ชิน"
"มะยม(ชื่อนางเอก)  เราจะมาบอกเธอว่า เราหล่อนะ ถึงหน้าตาจะหล่อสู้ไม่ได้ แต่หัวใจเราน่ะหล่อมาก"  
"แล้วคุณจะหลงรัก คนที่ใช้หัวใจพูด" มันพูดกันยังไงใช้หัวใจพูด คงต้องไปดูแล้วล่ะครับ
เรื่องราวของ หนุ่มสุดเขต กะ สาวมะยม สองคนนี้จะจีบกันยังไง เรื่องราวหวานซึ้งฮากันทั้งเรื่อง. คงต้องให้ไปดูกันเองแล้วล่ะครับ อุดหนุนหนังดีที่สร้างได้ถูกใจคนไทยอีกเรื่องหนึ่งครับ
และอีกหลายๆ อย่างที่ชอบในเรื่องนี้ วง วายโซวะ ซุปตาร์ดูโอ สไตล์เกาหลี ที่ผมดูแล้วชอบมากๆ..
ยังมีเพลงประกอบภาพยนต์  "สุดเขต (เธอ Get ก็ OK )" เพลงนี้ก็โดนดีครับ ดูเนื้อร้องกับทำนองฟังสนุกดี..





เนื้อเพลง สุดเขต (เธอ get ก็ ok) ost. สุดเขต สเลดเป็ด - เป้ อารักษ์, ตุ๊กกี้, The Jukks
ไอ้คนอย่างฉัน ดูหิ่งห้อยตอนกลางวัน
กินข้าวต้มปลากับมะม่วงมัน
มันทำให้ฉันดูดีมีสไตร์
ใส่เสื้อก็กลับหลัง รองเท้าสองข้างคนละสี
แอ๊บแบ้วแล้วใช้ดีดี สุดจี๊ดสุดปรี๊ดคิดว่าแนว
ชักแม่น้ำทั้งสี่ห้าสาย ปิง วัง ยม น่าน เหมือนแม่น้ำไนย์
มาอธิบายภิปรายอย่างไรฉันก็ไม่เข้าใจสุดเขต (เธอ get ก็ ok) ost. สุดเขต สเลดเป็ด - เป้ อารักษ์, ตุ๊กกี้, The Jukks
คิดนอกกรอบมากไป เปิดตำราดูแล้ว
อาจารย์แน่ะแนวแน่ะนำให้ไปบวช
ใครไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร แค่เธอ get ฉันก็ ok
ฟังเพลงทวนกระแสที่บ้านพ่อแม่ไม่เข้าใจ
คุณครูเช็ค เช็ค กันเข้า อย่างนี้ใช่ไหมถึงจะแนว
(ช่วงนี้มั่วสุดๆ)…กอม มะลิก กิ๊กกอม  มะลิกกิกปอย
มิกกี้มิกกี้มิกกิ๊กปอย มิกกิมมิก กิมมิกกิมปอย.
มิกกิมมิกกิมโหม มิกกิมมิกกิมโหม.. มิกกิมมิกกิมโหมม มิกกิมมิกกิมโหมมม..
ฟังเพลงนอกกระแส
อยู่บ้านพ่อแม่ไม่เข้าใจ
คุณครูเช็ค เช็ค กันเข้า อย่างนี้ใช่ไหมถึงจะแนว
วันเสาร์ไปเจ เจ..แต่งตัวเทห์ๆ แบบริชแมนทอย
ยิ่งดูยิ่งชิก กุริ กุริ กุริ กุริ กุริ กุริ ก็แนว..
ชักแม่น้ำทั้งสี่ห้าสาย ปิง วัง ยม น่าน เหมือนแม่น้ำไนน์
มาอธิบายภิปรายอย่างไรฉันก็ไม่เข้าใจ
คิดนอกกรอบมากไป เปิดตำราดูแล้ว
อาจารย์แน่ะแนวแน่ะนำให้ไปบวช
ใครไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร แค่เธอ get ฉันก็ ok
ลาลันลา ลันลา นี่ก็สุดกฏแล้ว แค่เธอ get ฉันก็ ok